<h2>I. QUY TRÌNH NHẬN - CHIA LEAD</h2><h3><strong>1. Nhận Lead</strong></h3><p><strong>Nhận Lead từ Email - Facebook - Zalo - Groups:</strong></p><ul><li><i><strong>- Luôn bật Noti trên Laptop, Điện thoại để nhận Lead mới nhất (Thời gian tối đa chuyển Lead = 30p)</strong></i></li><li><strong>- Nhập Data</strong> lên phần mềm tại Phân hệ Easy CRM</li><li><strong>+ Cơ sở = EMSO Miền Bắc</strong></li><li><strong>+ Phòng ban = Khách hàng</strong></li><li><strong>+ Vai trò = Khách hàng</strong></li><li><strong>+ Mối quan hệ = Lead</strong></li><li><strong>+ Trạng thái = Chờ</strong></li><li><strong>+ Tên = Tên trung tâm, Viết hoa có dấu (APLUS)</strong></li><li><strong>+ User Name = Tên người liên hệ (nếu có) hoặc = Tên trung tâm (nếu không có )</strong></li><li><strong>+ Kiểm tra và điền đầy đủ email, Số điện thoại</strong></li></ul><h2>2. Chia Lead</h2><p>Chia Lead theo vòng tròn đầu Saler bằng Action → Nhân viên kinh doanh → Gán nhân viên</p><ul><li>- Copy Link Profile Khách hàng gửi cho Saler</li></ul><h2>II. CÁC CASE XỬ LÝ DATA</h2><p><strong>Trường hợp Data rác</strong></p><p>Với các Email, SĐT rác <i>(Mail 10p, số điện thoại không đúng định dạng)</i> Gắn thẻ = <strong>Cần xóa (Pipeline Chưa phân loại)</strong></p><p><strong>Trường hợp Saler trả lại </strong><i>( Data không đúng Target, là phụ huynh học sinh) </i>Gắn thẻ = <strong>Giữ lại (Pipeline Chưa phân loại)</strong></p><p><strong>Các trường hợp khác </strong><i>(Sale không chốt thành công, Data thu thập từ các nguồn chưa kiểm chừng, khách hàng không tái ký) </i>Gắn thẻ = <strong>ReMKT</strong></p><p><strong>III. ĐẶT LỊCH CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY</strong></p><ul><li>- Truy cập Easy Goal → Task</li></ul><p> </p>
Lecture Type
Giáo trình
code
QT MKT