Quy trình Đào tạo

Submitted by api on Fri, 09/10/2021 - 23:06

<p><strong>I. CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY</strong></p><p><strong>1. Check Lịch đào tạo</strong></p><ul><li>- Check lịch Dạy, Lịch chăm sóc của mình Tại phân hệ <strong>Easy Education - Lịch học</strong> hoặc<strong> My Calendar</strong> vào 8h30 hàng ngày và Lên kế hoạch Giảng dạy</li><li>- Liên hệ với khách hàng và <strong>Book Lịch dạy, Lịch CSKH</strong> vào các khung giờ trống trong ngày hoặc trong các ngày kế tiếp</li></ul><p><strong>2. Tiếp nhận khách hàng - Book Lịch Đào tạo khách hàng</strong></p><p><strong>2.1. Tiếp nhận khách hàng từ Saler</strong></p><ul><li>- Kiểm tra <strong>Pipeline Tiếp nhận</strong> <i>(Sau bán hàng) </i>hàng ngày để xem có khách hàng mới hay không</li><li><strong>- Check CRM Detail</strong> để vẽ chân dung khách hàng một cách chi tiết nhất (Chú ý xem khách hàng đã mua đơn hàng nào)</li><li>-<strong> Liên hệ</strong> với khách hàng để chốt<strong> Lịch dạy</strong>, Lưu ý đàm phán với khách được<strong> tối thiểu 2 tiết dạy là tốt nhất</strong></li><li>- Gán thẻ <strong>Đào tạo</strong> với khách hàng trong <strong>CRM</strong></li><li><strong>2.2. Book Lịch dạy</strong></li><li><strong>Book Lịch dạy</strong> tại phân hệ <strong>Easy Education</strong></li><li><strong>+ Step 1: </strong>Chọn <strong>Student Mode.&nbsp;</strong></li><li><strong>+ Step 2:</strong> Chọn học viên - Chọn Khóa học (Gói khách hàng đã mua) - Chọn Chương trình học tương đương gói đã mua</li><li><strong>+ Step 3: </strong>Điền số buổi theo<strong> Lịch đã đàm phán</strong> với khách hàng - Chọn các lịch theo mong muốn - <strong>Assign cho giáo viên</strong> phù hợp</li><li>Hoàn thành Step 4- 5 Lưu</li><li><strong>- Lưu ý:</strong> <strong>Nếu không đàm phán được cả chu kỳ Lịch</strong> với khách hàng thì <strong>sau mỗi buổi đào tạo cần hỏi, Xác nhận lại về Lịch đào tạo Kế tiếp</strong>, Trong trường hợp khách không xác nhận được lịch đào tạo kế tiếp thì đặt <strong>Lịch hẹn</strong> (<strong>CRM</strong>) <strong>sau 4 ngày</strong> gọi lại để book Lịch</li><li>- Sau buổi đào tạo cuối cùng, sau khi đã Xác nhận khách hàng nắm, hiểu rõ phần mềm và đưa vào sử dụng, Giáo viên cần đặt Lịch hẹn chăm sóc theo chu kỳ<strong> C30- C60- C90 - 180</strong></li><li>- Trong trường hợp<strong> không liên hệ </strong>được với khách hàng, cần<strong> đánh dấu đã hoàn thành, ghi rõ lý do cụ thể, Book thêm lịch hẹn sang Buổi/Ngày kế tiếp</strong></li></ul><p><strong>3. Đào tạo lại:</strong></p><ul><li>- Trong trường hợp khách hàng được đẩy trả lại Bộ phận đào tạo, cần Liên hệ nhằm xác nhận Khách hàng đang yếu, thiếu những phần nào, Làm lại quy trình từ<strong> bước 2.1</strong></li><li><strong>4. Điểm danh/ Đánh giá</strong></li><li>- Sau mỗi buổi đào tạo, Điểm danh <strong>Học viên có học</strong></li><li><strong>- Đánh giá độ am hiểu</strong> của học viên = Vote Sao</li><li>- Note lại nội dung buổi học bằng <strong>đánh giá</strong></li><li><strong>II. BÀN GIAO</strong></li><li>- Sau khi đào tạo thành công<i> <strong>(tối thiểu 2 buổi),</strong> </i>khách hàng xác nhận đã hiểu sản phẩm và có khả năng đã tự triển khai được. Gán thẻ <strong>BÀN GIAO</strong> tại CRM để bàn giao sang bộ phận CSKH.</li></ul><p><strong>III. QUY TRÌNH ĐÀO TẠO</strong></p><p><strong>Lưu ý: </strong>Tùy vào <strong>Gói sản phẩm khách hàng mua</strong>, Giáo viên sẽ đào tạo theo chương trình tương ứng. <strong>Không đào tạo thừa.</strong></p><p>Nên tập trung vào<strong> tư vấn giải pháp</strong> để Educate người dùng trước khi hướng dẫn về Logic và tính năng</p><p>Trong quá trình đào tạo, nên giới thiệu về các tính năng khách hàng chưa mua để<strong> Upsaler.</strong></p><p>Nếu khách hàng Upsale, vui lòng check<a href="https://manage.emso.vn/lesson-content/376d18eb-d0eb-4f78-8546-585c45cc5…; Quy trình bán hàng </strong></a><strong>để học cách tạo đơn như Saler</strong></p><p><strong>IV. THẢO LUẬN CÔNG VIỆC NỘI BỘ</strong></p><ul><li>- Thảo luận công việc tại<strong> Groups ĐT &amp; CSKH</strong></li><li>- Checkin hàng ngày lúc 8h30 nhằm giải quyết 4 vấn đề:</li><li>+ Hôm qua đã làm những gì?</li><li>+ Công việc dự kiến làm trong hôm nay?</li><li>+ Có khó khăn nào cần trình bày, cần anh em hỗ trợ hay trưởng phòng giải quyết?</li><li>+ Có sáng kiến, giải pháp nào mới không?</li><li><strong>IV. QUY TRÌNH BÁO LỖI</strong></li><li>- Truy cập<strong> EasyGoal → Task→ Note Lỗi → Assign</strong> anh Tùng (Chú ý đánh dấu <strong>độ quan trọng, Deadline</strong> nếu có)</li><li>- Thảo luận về Lỗi ngay trong Task</li></ul>

Lecture Type
Giáo trình
code
QT ĐT