<p><strong>I. KHÁI NIỆM VÒNG ĐỜI KH SAU BÁN</strong></p><p> </p><figure class="table"><table><tbody><tr><td><strong>TÊN PIPELINE</strong></td><td><strong>Ý NGHĨA</strong></td></tr><tr><td><strong>TIẾP NHẬN</strong></td><td><i>Tiếp nhận khách hàng từ nhân viên kinh doanh</i></td></tr><tr><td><strong>ĐÀO TẠO</strong></td><td><i>Tổ chức thực hiện đào tạo tối thiểu 2 buổi, tối đa 3 buổi với mục tiêu: Khách hàng am hiểu tối thiểu 90% các tính năng được Train</i></td></tr><tr><td><strong>BÀN GIAO</strong></td><td><i>Điểm trung chuyển giữa bộ phận Đào Tạo và Chăm sóc khách hàng</i></td></tr><tr><td><strong>CHĂM SÓC ĐỊNH KỲ</strong></td><td><i>Quy trình Chăm sóc định kỳ được tính từ giai đoạn Nhân sự CSKH nhận khách → Book lịch theo chu kỳ Tháng để thực thi hành động chăm sóc</i></td></tr><tr><td><strong>CHĂM SÓC TÁI KÝ</strong></td><td><i>Giai đoạn 3 tháng cuối trong vòng đời khách hàng, thực thi các hành động chăm sóc nhằm mục đích Tái ký</i></td></tr><tr><td><strong>CÓ VẤN ĐỀ</strong></td><td><i>Với những khách hàng được kiểm chứng trong các trường hợp ít sử dụng sản phẩm, phản hồi xấu về sản phẩm</i></td></tr><tr><td><strong>DỪNG CHĂM SÓC</strong></td><td> </td></tr><tr><td><strong>KHÓA</strong></td><td> </td></tr></tbody></table></figure><p><strong>II. QUY TRÌNH CHĂM SÓC SAU BÁN</strong></p><ul><li><i><strong>- Nhân sự cần Check Lịch Dạy và CSKH hàng ngày tại My Calendar</strong></i></li><li><i><strong>- Bộ phận CSKH Check lịch Giáo viên tại Easy Education→ Nghiệp vụ → Lịch học</strong></i></li></ul><figure class="table"><table><tbody><tr><td><strong>CHU KỲ PIPELINE</strong></td><td><strong>HÀNH ĐỘNG CHĂM SÓC</strong></td></tr><tr><td rowspan="5"><p><strong>TIẾP NHẬN</strong></p><p><i>30 phút sau khi <strong>Tiếp nhận</strong></i></p></td><td><p><strong> 1. Check CRM Khác hàng</strong></p><p>- Bổ sung các thông tin vào <strong> CRM → Thảo luận </strong>(Yêu cầu Sale bổ sung)</p><p><i>+ Mô hình kinh doanh</i></p><p><i>+ Có phòng ban chuyên biệt hay không</i></p><p><i>+ Số lượng nhân sự</i></p><p><i>+ Số lượng học sinh</i></p><p><i>+ Mô hình các khóa học</i></p></td></tr><tr><td><p><strong>2. Check lịch trống của giáo viên</strong> <i>(Giờ nào? Giáo viên nào?) </i>nhằm định hướng khách hàng vào khung giờ thuận lợi nhất. </p><p><strong>Lưu ý: </strong>Nên định hình luôn tối thiểu 2 buổi dạy phù hợp với giờ giáo viên</p></td></tr><tr><td><p><strong>3. Gọi Book Lịch khách hàng</strong></p><p>- Giới thiệu về bản thân vai trò Vị trí</p><p>- Giới thiệu với khách về Quy trình Đào tạo và CSKH</p><p>- Tư vấn cho khách hàng về Thời gian 2 buổi Đào tạo của giáo viên<i> (Mẫu 1)</i></p></td></tr><tr><td><p><strong>4. Book Lịch trên hệ thống</strong></p><p>- Truy cập Easy Education → Nghiệp vụ → Lịch học → Step1 → Student Mode → Chọn khách hàng → Chọn Khung giờ → Điền số buổi phù hợp → Gán giáo viên → Lưu → Kiểm tra lại tính chính xác của Lịch</p><p>- Gán giáo viên vào Profile Khách hàng</p></td></tr><tr><td><p><strong>5. Gán giáo viên vào nhóm Zalo của Khách</strong></p><p>- Thông báo về Lịch đào tạo trên nhóm Zalo về Lịch dạy <i>(Mẫu 2)</i></p><p>- Giới thiệu Giáo viên </p><p><strong>- Giáo viên</strong> gửi tin nhắn chào nhóm <i>(Mẫu 3)</i></p><p><strong>- CSKH</strong> phản hồi nếu có<i> (Ngắn gọn, nhiệt tình, cứng rắn)</i></p><p>- Gán Pipeline <strong>ĐÀO TẠO</strong></p></td></tr><tr><td rowspan="5"><p><strong>ĐÀO TẠO</strong></p><p><strong>TỐI ĐA 2 TUẦN - 3 TIẾT DẠY</strong></p><p>tính từ ngày TIẾP NHẬN <i>(nên rút ngắn xuống 4 ngày)</i></p></td><td><p><strong>6. Xác nhận Lịch Đào tạo (Giáo viên)</strong></p><p>- Trước Thời gian vào Lớp <strong>tối thiểu 30 phút - 1 ngày, Giáo viên </strong>cần:</p><p>+ Gọi điện/ Nhắn tin xác nhận lại 1 lần nữa về thời gian vào Lớp, </p><p>+ Nhắc Khách hàng tham gia đúng giờ và chuẩn bị đầy đủ phương tiện<i> (Máy tính, Đường truyền mạng, Teamview/ Link dạy ( online.emso.vn/<strong>Tên room = Tên khách hàng</strong>)</i></p><p>+ Giáo viên cần chuẩn bị đầy đủ các Phương tiện, Slide cần thiết để chuẩn bị cho buổi dạy được diễn ra hiệu quả</p></td></tr><tr><td><p><strong>7. Đào tạo (Giáo viên)</strong></p><p><i><strong>- Giới thiệu về bản thân, Vai trò vị trí </strong></i></p><p>- Cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm</p><p><i><strong>- Nhắc khách hàng về thời gian làm việc</strong></i></p><p>- Ổn định lớp học</p><p>- Train</p><p>- Cảm ơn sau khi đào tạo xong</p><p><i><strong>- Nhắc khách hàng về Lịch kế tiếp</strong></i></p><p><i><strong>- Thúc đẩy khách hàng thực hiện các giải pháp NGAY trên phần mềm</strong></i></p><p>- Gửi Link Tài liệu hướng dẫn</p></td></tr><tr><td><p><strong>8. Note CRM → Thảo luận (Giáo viên)</strong></p><p>- Nội dung đã giảng dạy</p><p>- Đánh giá độ Am hiểu (Theo thang X/10)</p></td></tr><tr><td><p><strong>9. Gọi Chăm sóc sau Đào tạo (CSKH)</strong></p><p>- Check Lịch dạy của Giáo viên vào mỗi cuối buổi làm việc, gọi điện nhằm bổ sung các thông tin vào<strong> CRM → Thảo luận</strong></p><p><i>+ Độ am hiểu của khách hàng</i></p><p><i>+ Sự nhiệt tình, kỹ năng giảng dạy của Giáo viên</i></p><p>- Điểm danh <strong>HỌC VIÊN CÓ HỌC</strong></p><p>- Đánh giá giáo viên (Item Calendar - Update Teacher)</p></td></tr><tr><td><strong>10. Lặp lại quy trình 6 → 9 với các buổi Đào tạo kế tiếp</strong></td></tr><tr><td><strong>BÀN GIAO</strong></td><td> </td></tr><tr><td> </td><td> </td></tr><tr><td> </td><td> </td></tr><tr><td> </td><td> </td></tr><tr><td> </td><td> </td></tr><tr><td> </td><td> </td></tr><tr><td> </td><td> </td></tr><tr><td> </td><td> </td></tr></tbody></table></figure><p> </p>
Lecture Type
Giáo trình
code
VĐKH